Khóa học SEO NHSEO - Đào tạo SEO NHSEO Ecommerce Website bán hàng #1 - NguyenHaiSEO
Lộ trình học SEO A - Z: Từ cơ bản đến nâng cao - NguyenHaiSEO
TOP 100 Affiliate Network chọn lọc cho anh em làm MMO - NguyenHaiSEO

NAP là gì ?

NAP là từ được viết tắt của Name, Address và Phone, nghĩa là Tên, địa chỉ và số điện thoại. NAP là 3 yếu tố cực kì quan trọng và cần thiết khi xây dựng doanh nghiệp để SEO Local trên Google. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các triển khai NAP sao cho chuẩn và hiệu quả nhất khi làm SEO. Bài viết này, NguyenHaiSEO sẽ mang tới cho bạn góc nhìn chính xác và dễ hiểu nhất.

NAP là từ viết tắt của Name, Address và Phone. NAP dùng để đồng nhất thông tin trên web và khai báo trên Internet.
NAP là từ viết tắt của Name, Address và Phone. NAP dùng để đồng nhất thông tin trên web và khai báo trên Internet.

Tên công ty

Khi làm SEO Offpage hay khai báo Schema trên Website thì tên công ty sẽ phải nhất quán là một, không có chữ viết tắt. Khi SEO địa phương thì cần gắn liền công ty hoạt động trong lĩnh vực gì và tỉnh/thành phố đặt trụ sở, văn phòng. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều khi khách tìm kiếm địa phương.

Địa chỉ công ty

Đặt tên công ty khi xây dựng Backlink cũng cần nhất quán với địa chỉ trên web, địa khỉ đăng ký công ty nếu có. Địa chỉ phải bao gồm cả mã bưu chính để Google có thể hiểu chính xác nhất.

Số điện thoại công ty

Tương tự như tên hay địa chỉ, số điện thoại cũng phải giống số điện thoại liệt kê trên trang web cũng như đăng ký công ty. Khi khai báo số điện thoại, không cần phải liệt kê mã quốc gia.

Ví dụ NAP của NguyenHaiSEO

Name: NguyenHaiSEO

Address: Thôn Bình An, xã Tân Việt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Phone: 0356228716

Kết luận

Để công việc SEO địa phương được thành công, NAP có ý nghĩa cực kì quan trọng. Khai báo chính xác và nhất quán NAP hiển thị trên trang web cũng như đăng ký Entity Link Building sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn đối thủ.

Liên quan tới NAP

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Vui lòng đảm bảo rằng bình luận của bạn có ít nhất 10 từ và chứa 1 trong các từ "SEO" và "Backlink", "Nguyễn Hải SEO".